Tin tức

Hòa Phát nhập lô gà giống siêu trứng đầu tiên từ Anh

Mới đây, Công ty TNHH MTV Gia cầm Hòa Phát đã nhập lô gà giống siêu trứng Hyline Brown đầu tiên từ Anh. Đây là dấu mốc quan trọng nhằm từng bước cụ thể hóa mục tiêu của Hòa Phát về lĩnh vực chăn nuôi gia cầm công nghệ cao.

Công ty quyết định chọn Hyline vì đây là một trong hai thương hiệu gà giống hướng trứng lớn nhất thế giới (cùng với hãng Hendrix Genetics). Hãng Hyline chỉ có 1 giống gà hướng trứng duy nhất là Hyline Brown trong khi đối thủ chính có 6 giống gà hướng trứng. Vì vậy, công nghệ gen của con giống Hyline sẽ được tập trung nghiên cứu sâu hơn để đạt chất lượng tốt nhất.

ảnh 7

Lô gà giống siêu trứng đầu tiên của Hòa Phát

Gà Hyline có thân hình thon gọn, trọng lượng trung bình khoảng 2kg tại 72 tuần tuổi, tiêu tốn thức ăn thấp. Trứng gà Hyline Brown màu nâu, thon dài, hợp với thị hiếu của đa số các đơn vị đầu mối thu mua, phân phối trứng lớn ở Việt Nam.

Trước mắt, Hòa Phát đang đầu tư xây dựng một chuồng hậu bị và 3 chuồng đẻ tại trại Gà giống Sơn Tình - Phú Thọ. Mục tiêu chính của Tập đoàn với trại gà giống đầu tiên này là cung cấp gà thương phẩm chất lượng cao cho 2 trại gà Phú Thọ và Đồng Nai, lượng gà con còn lại sẽ cung cấp ra thị trường. Về thiết bị, trại gà giống Sơn Tình đang sử dụng các thiết bị hiện đại nhất của các nước Châu Âu (Hà Lan, Bỉ,…).

Chiến lược của Hòa Phát trong lĩnh vực chăn nuôi gia cầm là cung cấp trên 300 triệu trứng gà sạch, chất lượng cao mỗi năm cho thị trường từ năm 2020.

Một số hình ảnh khác về trang trại chăn nuôi gà công nghệ cao của Hòa Phát tại Phú Thọ:

viber image

Trước khi tiến hành nhập gà giống về trại, toàn bộ các khu chuồng nuôi đều được khử trùng, cách ly nhằm đảm bảo điều kiện tốt nhất cho sự sinh trưởng, phát triển cho gà.

ảnh 9

Hệ thống chăm sóc dinh dưỡng tự động

ảnh 5

Toàn bộ gà giống được tiêm phòng thú y theo đúng các quy định của ngành chăn nuôi. Thức ăn chăn nuôi Hòa Phát là đơn vị cung cấp thức ăn chính cho các trang trại heo, gia cầm của Tập đoàn trên toàn quốc.

Quang Thịnh - Minh Châu

Kinh doanh: 0977999184 Kỹ thuật: 0969098683